6/30/15

Bài giảng "Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng" cho nhân viên quán Bún Station

Posted By: Đoàn Trọng Hiếu - 7:55 PM

Share

& Comment


Trong 2 buổi chiều ngày 29 & 30/6/2015 tại Times City, Tâm Việt đã triển khai chương trình huấn luyện "Kỹ năng Giao tiếp & dịch vụ khách hàng" cho đội ngũ nhân viên của quán Bún Station. Giảng viên của khóa huấn luyện là thầy Đoàn Trọng Hiếu - Giám đốc Tâm Việt Hà Nội, thầy Ân Đức Nhân - Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group, cô Lê Thị Vân Hải - Phó tổng giám đốc Tâm Việt Group và thầy Đỗ Thái Học - giảng viên Tâm Việt Group.
Dưới đây là video clip tổng hợp bài giảng của chương trình:
Bài giảng buổi 1 (29/6/2015)

Bài giảng buổi 2 (30/6/2015) 

Tôi là Đoàn Trọng Hiếu

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của tôi. Tôi tin là trang web này đã cung cấp thông tin hữu ích về các kỹ năng: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng... Chúc bạn một ngày tốt lành!

Copyright © 2015 ĐOÀN TRỌNG HIẾU

Designed by Templatezy & Copy Blogger Themes